Saturday 29 July 2017

Dr Sivaraman Forex กลยุทธ์


การเข้าถึงไซต์นี้ของคุณถูก จำกัด การเข้าใช้งานบริการนี้ของคุณถูก จำกัด ไว้ชั่วคราวโปรดลองอีกครั้งในอีกสักครู่หนึ่งเพื่อตอบสนองรหัส 503 เหตุผลที่การเข้าถึงจากพื้นที่ของคุณถูก จำกัด ไว้ชั่วคราวเนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัยข้อควรทราบสำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์ถ้าคุณเป็น ผู้ดูแลระบบของเว็บไซต์นี้ทราบว่าสิทธิ์การเข้าถึงของคุณถูก จำกัด เนื่องจากคุณละเมิดกฎการบล็อกหนึ่งของ Wordfence เหตุผลที่การเข้าถึงของคุณถูก จำกัด ไว้การเข้าถึงจากพื้นที่ของคุณถูก จำกัด ไว้ชั่วคราวเนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัยหากเป็นข้อผิดพลาดที่เป็นบวกซึ่งหมายความว่า การเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณเองถูก จำกัด ไม่ถูกต้องจากนั้นคุณจะต้องเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณอีกครั้งให้ไปที่หน้าตัวเลือก Wordfence ไปที่ส่วนสำหรับกฎการ จำกัด อัตราและปิดใช้งานกฎที่ทำให้คุณถูกบล็อกตัวอย่างเช่นถ้า คุณถูกบล็อกเนื่องจากตรวจพบว่าคุณเป็นโปรแกรมรวบรวมข้อมูล Google ปลอมแล้วปิดใช้งานกฎที่บล็อกซอฟต์แวร์ปลอมของ Google หรือถ้าคุณถูกบล็อกเนื่องจากคุณเข้าถึงไซต์ของคุณเกินไป q uickly จากนั้นเพิ่มจำนวนการเข้าถึงที่อนุญาตต่อนาทีหากคุณยังคงมีปัญหาจากนั้นก็ปิดใช้งานการบล็อกขั้นสูงของ Wordfence และคุณจะยังคงได้รับประโยชน์จากคุณลักษณะด้านความปลอดภัยอื่น ๆ ที่มีให้ Wordfence ถ้าคุณเป็นผู้ดูแลเว็บไซต์และได้รับอุบัติเหตุ กรุณาใส่อีเมลของคุณลงในช่องด้านล่างและคลิกส่งถ้าอีเมล์แอดเดรสที่คุณป้อนเป็นของผู้ดูแลระบบเว็บไซต์ที่ทราบหรือบุคคลที่ได้รับการเตือนจาก Wordfence เราจะส่งอีเมลเพื่อช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงได้อีกครั้ง หากไม่ได้ผลคำตอบนี้ถูกสร้างขึ้นโดย Wordfence. Main Office 650 North Clay Street เมมฟิสรัฐมิสซูรี่ 63555 โทรศัพท์ 800 748-7875 660 465-7225. ติดต่อการวางบิลติดต่อ Lana Norfleet โทรศัพท์ 641 722-3008 โทรสาร 660 465-2626.Feel สามารถติดต่อ Mark ได้ในกรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับเว็บไซต์ KMEM-FM, KUDV และ Tri-Rivers Broadcasting เป็นนายจ้างของโอกาสที่เท่าเทียมกันเข้าถึงข้อมูลสาธารณะของ KMEM-FM FCC ที่นี่เข้าถึงข้อมูลสาธารณะของ KUDV FCC ผู้จัดการทั่วไป Mark Denney ผู้อำนวยการด้านการเขียนโปรแกรม Rick Fischer ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา Donnie Middleton ผู้จัดการการจราจรและการเรียกเก็บเงิน Lana Norfleet ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการขายและการเรียกเก็บเงิน Lana Norfleet ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการขายของ Dave Boden ผู้บริหารออสร์ดอร์สเปรย์ออนแอร์ Personality Donna Craig. Chief Engineer Mark McVey. KMEM SALES DEPARTMENT. Outside ฝ่ายขาย - Jimmye Kraus Inside Sales - Audrey Spray. KMEM SPORTS DEPARTMENT เล่นโดยการเล่นบนบุคลิกภาพของทางอากาศไปที่ Live Video Speakers ดร. Sivaraman. Dr Sivaraman ID Card จากอินเดียอาศัยอยู่ในเจนไนรัฐทมิฬ Nadu in India อายุ 63 ปีในตลาด 19 สกุลเงินที่ชอบ EUR USD, GBP USD, USD YEN, USD INR. Dr S Sivaraman น่าจะเป็นผู้ให้ข้อมูลที่ยาวนานที่สุดของ FXStreet โดยให้การคาดการณ์ของเขาเป็นจุดเริ่มต้นในเว็บไซต์ของเราและเขาได้นำเสนอการสัมมนาผ่านเว็บ บน FXStreet มานานกว่า 10 ปีแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาย้ายจากการสัมมนาทางเว็บบน Webex เพื่อแสดงในช่อง Live Video Youtube ของเราเขายังคงแสดงการวิเคราะห์ตลาดและการคาดการณ์เหมือนกัน ซึ่งเป็นช่วงสัปดาห์ที่สองของสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับการโทรและการคาดการณ์ในวันจันทร์และในวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อให้ความเห็นของดร. สิววรรณด้วยการสัมภาษณ์ของเราดร. ศิวรมานันโปรดบอกเราว่าคุณอยู่ที่ใด ฉันทำ Ph D ของฉันในสถิติที่ใช้และทำหน้าที่เป็นศาสตราจารย์เป็นเวลา 28 ปีภายใต้มหาวิทยาลัย Madras, Chennai, India ในระหว่างงานวิจัยของฉันโพสต์เอกฉันได้พัฒนาอัลกอริทึมการคาดการณ์ทิศทางทิศทางแนวโน้มการกลับรายการแนวโน้มและระดับการแกว่งของ สกุลเงินสำหรับกรอบเวลาของทุก 30 นาทีเพื่อเซสชั่นที่ชาญฉลาดภายในวันรายสัปดาห์รายเดือนรายปีและหลายปี s นอกจากฉันให้ intra-day, รายสัปดาห์รายเดือนรายปีและ multiyear แนวโน้มการย้อนกลับและระดับและการกำหนดเวลาของการเปลี่ยนแปลง ในเขตการค้าสำหรับการแปลงสกุลเงินธุรกิจการธนาคารการลงทุนของมูลค่าสุทธิสูงและสถาบันการเงินตั้งแต่ปี 1998 คุณสามารถอธิบายเราอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับรูปแบบที่คุณสร้างขึ้นการคาดการณ์ของฉันมาจากผู้มีอำนาจตามลำดับ ical วิเคราะห์ขั้นตอนวิธีที่ได้รับในระหว่างการโพสต์ของฉันเวลาการวิจัยดุษฎีบัณฑิตฉันสามารถพิสูจน์ว่าตลาดปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลปัจจัย traders จู้จี้จู่โจมและกลัวความคิดของฝูงมีอิทธิพลจากแรงกระตุ้นแม่เหล็กไฟฟ้ามาจากดาวเคราะห์ต่าง ๆ ในช่วงเวลาเฉพาะที่ จะกระตุ้นระบบฮอร์โมนในการเปิดใช้การตัดสินใจทางอารมณ์และความทุกข์ทรมานการซื้อขายดังนั้นการคาดการณ์ของฉันให้เซสชั่นที่ชาญฉลาดตลาดคาดว่าจะย้ายประเภทของการค้าการขายและการซื้อหรือซื้อและขายและเวลาที่จะเข้าและออกด้วยระดับที่จะทำให้การซื้อขายสนุก การวิจัยของคุณเริ่มมีชื่อเสียงเมื่อปี 2540 และเมื่อฉันเลื่อนการคาดการณ์ปี 1998 ผ่านทางเว็บไซต์ผู้ค้าและสถาบันหลายแห่งเริ่มใช้ความสามารถนี้และคาดการณ์ว่าการคาดการณ์ของฉันจะได้รับการโปรโมตครั้งแรกจากนั้นนาย Francesc Riverola จาก FXstreet ให้การคาดการณ์ของฉันดีขึ้น ฉันถูกขอให้ทำบัญชีที่มีการจัดการโดยผู้ค้าจำนวนมากนั่นคือวิธีที่ฉันเริ่มต้นการซื้อขายของฉันส่วนใหญ่เป็นพ่อค้าฉวยโอกาสตามมาด้วย , เว็บไซต์อื่น ๆ ยังถามฉันเพื่อให้การคาดการณ์เช่น or. Do คุณค้า living. I ทำค้าสำหรับชีวิตเต็มเวลาสำหรับรายได้ของฉันเป็นค่าคอมมิชชั่นที่ได้รับจากบัญชีที่มีการจัดการและการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ฝึกอบรมผู้ประกอบการค้าแบบมืออาชีพ etc. What ค่าการให้คำปรึกษา กลยุทธ์ที่คุณชื่นชอบการค้าสกุลเงินฉันมักจะซื้อตำแหน่งใกล้วัน s ต่ำหรือขายตำแหน่งใกล้วันสูงและเก็บคำสั่งป้องกันความเสี่ยง 30 pips เพื่อจำกัดความเสี่ยงเป็นกลยุทธ์การซื้อขายขั้นพื้นฐานเมื่อใดก็ตามที่โมเมนตัมตลาดบ่งชี้ถึงศักยภาพหยุดการล่าสัตว์อย่างรวดเร็ว, ฉันรอซื้อเก็งกำไรขายใกล้ระดับสูงหรือซื้อใกล้ระดับต่ำใหม่เมื่อไม่ละเมิดมากกว่า 10-30 นาทีการซื้อขายแบบแกว่งกลับคืนจะเล็งเป้า 30-45-75 pips ในช่วงสิ้นเดือนและเดือนใหม่ ในช่วงกลางเดือนที่ฉันทำเทรดดิ้งที่มีแนวโน้มที่จะเล็งกำไร 200-350 pips โดยใช้ลำดับต่อท้ายและลำดับท้ายในการทำกำไรทำธุรกรรมเหล่านี้ทั้งหมดเทรดครั้งแรกเพื่อป้องกันความเสี่ยงใช้เพื่อจำกัดความเสี่ยงในตำแหน่งที่เปิดเมื่อ PO ทำกำไร 25 pips เพื่อป้องกันความเสี่ยงจะถูกเอาออกและหยุดวางไว้ที่รายการภายหลังเพื่อเพิ่มกำไร trailing หยุดและต่อท้ายทำกำไรคำสั่งมี used. What ที่คุณชื่นชอบสกุลเงินและ why. I ค้าส่วนใหญ่ใน EUR USD และ GBP USD ตามที่พวกเขา ให้การเคลื่อนไหวของความผันผวนมากสำหรับการซื้อขายด้วยวิธีการใด ๆ โดยใช้คำสั่งป้องกันความเสี่ยงนอกจากนี้ฉันทำการค้าในสกุลเงิน USD เยน USD CHF AUD USD และ USD CAD เมื่อเห็นว่ามีการซื้อขายหลักทรัพย์มากขึ้นฉันไม่ค่อยค้าขายข้ามเนื่องจากความเสี่ยงมากกว่าผลตอบแทนในรูปแบบการซื้อขายของฉัน หลายวันเราอาจเห็นการเคลื่อนไหวด้านเดียววิธีการประจำวันของคุณคือการเริ่มต้นการสังเกตตลาดจาก 02:00 GMT และดำเนินต่อไปจนถึง 17 30 GMT โดยมีช่วงเวลา 20-30 นาทีเป็นประจำสำหรับกิจกรรมอื่น ๆ ของฉันฉันทำธุรกิจโดยไม่มีภาวะแทรกซ้อนใช้เวลาว่าง เฉพาะหน้าตลาดซื้อขายแบบสด, ปฏิทิน forex และอ่านข่าวที่มีอยู่และข้อคิดเห็นจากตลาดต่างๆจากเว็บไซต์ต่างๆเช่น FXStreet. What traders สามารถเข้าร่วมงาน Asia Session Live Market Analysis ของคุณได้บ้างเซสชั่นมีการคาดการณ์ด้วย timings expec ในช่วงที่ 4 สาขาและ 2 กลุ่มสินค้าโภคภัณฑ์สามารถแกว่งได้วิธีปรับประมาณการโดยใช้การอ่านตลาดโดยระบุระดับต่ำสุดและจุดสูงสุดสำหรับวันที่ภายในเวลา 03:30 น. ตามเวลา GMT และสัมพันธ์กับระดับในช่วงเวลาที่ต่างกันของเซสชันและวันด้วย พวกเขาเข้าใจถึงประเภทของการเคลื่อนไหวของตลาดสกุลเงินอาจทำให้การตัดสินใจซื้อขายที่เหมาะสมนอกจากนี้ฉันให้คำแนะนำในการซื้อขายเชิงกลยุทธ์โดยใช้การป้องกันความเสี่ยงในการสูญเสียตำแหน่งเพื่อจำกัดความเสี่ยงและต่อท้ายหยุดและต่อท้ายทำกำไร จำกัด เพื่อเพิ่มผลกำไร Live สายการค้าจะได้รับ ในสกุลเงินที่เลือกตามการแพร่กระจายของพวกเขาด้วยข้อ จำกัด การเข้าออกและป้องกันคำสั่งหยุดป้องกันล่วงหน้าก่อนที่จะโฮสต์บน YouTube คุณได้รับการนำเสนอช่วงเหล่านี้เป็นการสัมมนาผ่านเว็บตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2009 อะไรที่คุณชอบที่สุดเกี่ยวกับโฮสติ้งพวกเขา m ให้การคาดการณ์ความน่าเชื่อถือมากที่สุด สำหรับผู้ค้ารายย่อยที่อาจไม่สามารถสมัครสมาชิกบริการจ่ายเงินที่คาดการณ์ไว้ใด ๆ ได้ แต่ก็ยังต้องการหารายได้หลังจากสร้างความเสียหายที่ไม่สามารถจะเป็นได้ อ่านความตั้งใจจริงของผู้ค้ารายใหญ่และเตือนผู้ค้ารายย่อยไม่ให้กลายเป็นเหยื่อของการกระทำของพวกเขาดังนั้นเมื่อทักษะที่จำเป็นที่เกี่ยวข้องในตลาดมีความเข้าใจโดยพ่อค้ารายเล็ก ๆ ความกลัวของตลาดจะหายไป เป็นความรู้ความเข้าใจสำหรับผู้ค้าดังกล่าวฉันต้องการเห็นว่าพ่อค้าพัฒนาวิธีการของพวกเขาเข้าใจและการค้ามากกว่าขึ้นอยู่กับผู้เชี่ยวชาญบางคนที่ส่วนใหญ่ให้เหตุผลสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดหลายฉันทำมันเป็นบริการให้กับชุมชนผู้ประกอบการค้าขนาดเล็กด้วยความสุขของ guiding. Do คุณจำได้ว่าเมื่อใดและอย่างไรความสัมพันธ์ของคุณเริ่มต้นด้วย FXStreet คุณช่วยอธิบายให้เราได้อย่างไรฟอร์ตสโตนเป็นผู้ก้าวร้าวตั้งแต่ปีพ. ศ. 2544 ในการโปรโมตบริการที่เกี่ยวข้องกับอัตราแลกเปลี่ยนตั้งแต่เริ่มต้นผมได้ถามซีอีโอของ FXStreet, Francesc Riverola จากการคาดการณ์ในวันและรายสัปดาห์ ใช้หน้าแบบพิเศษที่สามารถอัพเดตได้และหน้าแรกแสดงตามความถี่ของการอัพเดทตั้งแต่ปี 2003 Ms. Claire กำลังดูแลในช่วงเวลาที่ QA แชทเซสชั่นที่เราให้ สัปดาห์ละสองครั้งจากนั้นผมได้ให้ข้อเสนอแนะในปี 2545 เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการคาดการณ์และการตลาดจากผู้เชี่ยวชาญและนักวิเคราะห์รายอื่น ๆ ในฐานะสถานที่ที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้เข้าชมที่จะได้รับข้อมูลตลาดที่ครอบคลุมการตอบสนองและการสนับสนุนจากสถาบันการเงินและธนาคารทำให้ FXStreet เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ด้านบนของโลกเว็บไซต์ฉันยังเกี่ยวข้องกับตัวเองในโครงการความร่วมมือกับ fxstreet ในปีพ. ศ. 2548 ผมเริ่มให้การสัมมนาทางเว็บในหัวข้อต่าง ๆ ที่ดูแลโดย Ms. Noemi จากปี 2006 ฉันได้อ่านบล็อกการอ่านตลาดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดซึ่งต่อมาถูกโอนไปยังเครือข่าย 2007 นางสาวม็อดและนางสาววิกกี้กำลังดูแลตลาดเอเชียของฉันเซสชั่นการวิเคราะห์ตลาดสดและการติดตามการตลาดร่วมกันการสัมมนาทางเว็บร่วมกันตอนนี้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2015 นาย Mauricio เป็น moderating เซสชั่นของฉันในเอเชียการวิเคราะห์ตลาดสดและการสัมมนาทางเว็บคาดการณ์สัปดาห์ละสองครั้งนอกเหนือจาก webinars แฟลชสำหรับ 15 นาทีให้ FXStreet ได้รับการเปลี่ยนแปลงหลายครั้งในโฟกัสการนำเสนอแนวคิดและอีกครั้ง รูปแบบสถานที่ที่ฉันได้รับการแล่นเรือใบพร้อมผ่านน้ำที่มีความสุขและการเชื่อมต่อที่ดีนอกจาก FXStreet ที่อื่น ๆ ผู้ใช้ของเราสามารถค้นหาและปฏิบัติตามเว็บไซต์ you. My ของคุณให้บริการโซลูชั่นการค้าที่ครบวงจรให้กรอบเวลาที่แตกต่างกันแปลงสูญเสียตำแหน่งทำให้กำไรเป็นความพยายามทำให้ การคาดการณ์เนื่องจากตารางงานยุ่งมากฉันไม่ได้โพสต์การคาดการณ์ของฉันที่ใดก็ได้และฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ของฉันในการให้คำปรึกษาด้านการทำงานกับ บริษัท สถาบันการเงินและตัวแทนจำหน่ายของธนาคารสำหรับการแปลงสกุลเงินของพวกเขาส่งต่อครอบคลุมเป็นต้นเพื่อรับการแจ้งเตือนทางอีเมลก่อน การแสดงที่นำเสนอโดยดร. Sivaraman เมื่อ FXStreet ทำตามเขาการแสดงของเราทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้คุณสามารถเล่น Dr Sivaraman s ในคลังของเขา

No comments:

Post a Comment