Tuesday 25 July 2017

Fxglory อัตราแลกเปลี่ยน


FxGlory Review เยี่ยมชมไซต์ข้อควรระวัง: มีคำตัดสินของศาลของ FPA Traders Court เกี่ยวกับ FxGlory FPA แนะนำให้ใช้ความระมัดระวังในระดับสูงเกี่ยวกับ บริษัท นี้หากปัญหาไม่สามารถแก้ไขได้ พฤศจิกายน 2015 ถึงพฤษภาคม 2016: มีการส่งความคิดเห็นในเชิงบวกที่เป็นเท็จและน่าสงสัยเป็นจำนวนมาก FPA พิจารณาว่านี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่จะใช้ความระมัดระวังในระดับสูงเกี่ยวกับ FxGlory ฉันทำ RegularWithdarwal จาก FxGlory รายเดือนเป็นเรื่องน่าขันที่ผู้ค้าบางรายกินเค้กของพวกเขาและต้องการมีมันกลับมาคุณไม่สามารถดูถูกกฎใด ๆ ที่กำหนดโดยนายหน้าของคุณได้หากกฎของคุณโง่เขลาคุณก็มีสิทธิที่จะเดินออกไป ความจริงยังคงเป็นที่เป็นผู้ค้าจำนวนมากที่การค้าเกี่ยวกับข้อตกลงผู้ใช้แน่นอนจะไม่มีปัญหาใด ๆ ฉันได้รับการซื้อขายกับ FxGlory ตั้งแต่ปี 2014 จากเพียง 3 รูปตอนนี้เป็นทุน 6 ฉันได้รับการจ่ายเงินโดยไม่ต้องล่าช้าของฉันโดยไม่ชักช้า ตอนนี้ฉันใช้ทั้ง NETELLER และ PAYPAL ทำเป็นจดหมาย การละเมิดข้อตกลงกับผู้ใช้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์เป็นไปอย่างไม่ยุติธรรมเกินไปแล้วย้ายจากฟอรัมไปยังฟอรัมเพื่อเรียกชื่อโบรกเกอร์ที่ดีเช่นชื่อ FxGlory ผู้ค้าที่ดีจะแบ่งแยกการค้าของตนตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของโบรกเกอร์ 29 พฤศจิกายน 2016 - 5 Stars ไม่มีอะไรผิดปกติกับ fxglory ความจริงก็คือคนส่วนใหญ่ไม่เคยโทษตัวเองว่าทำผิดพลาดและจะตำหนินายหน้าแทนซึ่งในกรณีเช่นนี้ 95 ข้อไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ที่อธิบายว่าทำไมกว่า 90 ของโบรกเกอร์ที่ฉันตรวจสอบมีความคิดเห็นเชิงลบมากกว่าความคิดเห็นในเชิงบวกที่ FPA ทบทวนทีมงานทีมดูแลทีมงานทราบเกี่ยวกับความเห็นของคุณตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน: คุณควรตรวจสอบโบรกเกอร์เพิ่มเติม มีโบรกเกอร์หลายแห่งในการทบทวน FPAs ที่มีความคิดเห็นในเชิงบวกมากกว่าความคิดเห็นเชิงลบ เกี่ยวกับทั้งความเห็น: โปรดทราบว่าบทวิจารณ์ของคุณควรเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณ ทุกคนจะไม่ได้มีประสบการณ์เช่นเดียวกับคุณ การโจมตีผู้ตรวจทานอื่น ๆ ไม่มีจุดมุ่งหมาย ฉันไม่พบข้อผิดพลาดใด ๆ กับโบรกเกอร์นี้เลย ฉันได้รับกับพวกเหล่านี้ตั้งแต่ 2012 หรือ 2013 ถอนมีปัญหาไม่มีการสนทนากับพวกเขาไม่มีปัญหาและฉัน dont รับผลักดันออกมาจากการค้าเช่นฉันมีกับโบรกเกอร์อื่น ๆ ฉันได้รับกับ fxcm, forex และ fxopen แล้ว (โดยวิธีการที่ บริษัท บัตรเครดิตของฉันกล่าวว่าพวกเขา dont เรียกเก็บเงินสำหรับเงินที่จะกลับเข้ามาในบัตรดังนั้น fxopen กินเงิน 100) พวกเขามี 1: 1000 leverage เมื่อฉันลงทะเบียน, ตอนนี้พวกเขามีแรงจูงใจ 1: 3000 (ซึ่งผมไม่ได้ใช้ประโยชน์ แต่ดีเห็นขอบเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผมใช้กำไรจะกลายเป็นเปอร์เซ็นต์มากขึ้นต่อการลงทุน) และพวกเขามีโบนัสเงินฝาก 50 ซึ่งโดยทั่วไปต้องการให้คุณเรียนรู้ได้ฟรี . ฉันมี withdrawan ใน 500-2000 เพิ่มขึ้นหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหากับคนเหล่านี้ BTW ฉันไม่ค้าข่าวฉันพิจารณาการเล่นการพนันที่ ฉันยัง dont ถือธุรกิจการค้าน้อยกว่า 3 หรือ 7 หรือไม่กี่นาทีที่พวกคุณกำลังพูดถึง ฉันลาดเทบอกว่าบางส่วนของพวกคุณเพียงแค่ดูดและเสียเงินและโทษโบรกเกอร์นี้หรือถ้าฉันมีโชคดีมากและบริการกับพวกเขา Im อยู่ ห้ามซื้อขายที่ FXGLORY FX Glory เป็นการหลอกลวง ฉันก็ผิวเกินไป การค้าเท็จ ฉันให้พวกเขารู้ จากนั้นฉันก็ไม่สามารถถอนเงินออกจากกองทุนปฏิเสธได้ - เงินไม่เพียงพอ พยายามอีกครั้งพวกเขาระบายบัญชี Fxglory เป็นเรื่องหลอกลวงขนาดใหญ่ ฉันมีหลักฐานที่ชัดเจนเพื่อพิสูจน์ว่า ในขั้นต้นพวกเขาได้ลบออก 2700 ระบุว่ามันเป็นไปตามกฎ scalping ฉันคิดว่าบางทีความผิดของฉัน แต่ภายหลังได้ทำบางอย่างที่คล้ายกันและเช็ดออก 1000 อีกครั้งและกล่าวว่ากับนโยบายการซื้อขายข่าว แต่พวกเขาก็ไม่มีข่าวรอบเวลาเมื่อฉันเปิดการซื้อขายหรือในขณะที่ฉันปิดการค้าดังนั้นฉันถามเพื่อยืนยันที่ ข่าวที่พวกเขากล่าวขวัญมากเกินกว่า 2 เดือนตอนนี้ฉันไม่เคยได้ยินคำตอบใด ๆ จากพวกเขาฉันได้ติดตามหลายครั้ง แต่ไม่มีโชค รหัสสินค้าคงเหลือคือ 562181756218155621813 ในขณะที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นฉันชอบคนโง่ที่ยังคงเป็นพันธมิตรกับสมมติว่าข้อผิดพลาดที่จะแก้ไขในอนาคตอันใกล้ในวันที่ 23 มิถุนายนก่อน Brexit ฉันได้เปิดการค้าบางส่วนและบันทึกผลกำไรที่ดีจากการที่ อีกครั้ง 2875 ได้เช็ดออกเหตุผลในขณะนี้ที่ให้พวกเขาไม่รับประกันผลกำไรในช่วงการซื้อขายข่าว แต่การค้าของฉันที่เปิดมานานกว่า 4 ถึง 5 ชั่วโมงและฉันใช้ประโยชน์น้อยกว่า 100 ยังคงอยู่และฉันเห็นผลกำไรเหล่านั้นอยู่ในบัญชีของฉันจนถึงวันที่ 25 มิถุนายนจู่ ๆ ผลกำไรหายไป ฉันกังวล แต่จนถึงขณะนี้ไม่มีใครตอบคำถามใด ๆ ของฉันไม่ได้เป็นหลักฐานเพียงพอที่จะเรียก fxglory บริษัท ปลอมนี้ ดีสำหรับทุกสิ่งที่คุณรู้ว่าพวกเขาบอกว่าพวกเขามีกำไรในระหว่างการซื้อขายข่าวในการละเมิดนโยบายของพวกเขาในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเกือบตลอดทั้งวันคุณจะเห็นข่าวต่างๆลอยอยู่ในตลาด ดังนั้นสงสัยว่าพวกเขาสามารถใช้ logics โง่เช่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขา dont ใส่ข่าวใด ๆ ในเว็บพอร์ทัลของตัวเองหรือพวกเขาได้ระบุไว้ในสัญญาเป็นเว็บไซต์ข่าวที่เราควรจะอ้างถึง SCAM FxGlory เป็นนายหน้าหลอกลวง พวกเขาไม่อนุญาตให้คุณทำกำไรถ้าคุณทำกำไรพวกเขาจะลบออก ฉัน dont scalping แต่พวกเขาลบกำไรของฉันเนื่องจาก scalping สนับสนุน dont มีความคิดเกี่ยวกับ forex และสิ่งที่ scalping คือ. อย่าแนะนำอย่าเสียเวลาในการเปิดบัญชีกับ SCAM COMPANY นี้ FX GLORY เป็นสแกม พวกเขาไม่พยายามที่จะติดต่อกับลูกค้าของพวกเขาและแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในระบบ ฉันทำ 16000K และถูกล้างออกเนื่องจากวิธีการที่ผิดพลาดในการคว่ำซึ่งเมื่อฉันได้รับการเฝ้าติดตามการรวบรวมและหรือเผยแพร่บนการค้าของฉันทั้งหมด พวกเขากล่าวว่าหากการค้าไม่นานเกินกว่า 7 นาทีจะไม่เกี่ยวข้องกับธนาคารของตนซึ่งเป็นของตนเองอย่างไม่เป็นธรรม NOONE ใช้ BROKER นี้เป็นของ S และ THIEVES ทุกคนเริ่มถอนเงินและตัดสินใจซื้อผลกำไรทุกวัน Fxglory ในความเห็นของฉันเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่เชื่อถือได้ นโยบายและกฎระเบียบของพวกเขามีความโปร่งใสมาก ตอนแรกฉันมีปัญหากับการถลกหนังและการซื้อขายข่าว แต่ทีมสนับสนุนมีความอดทนมากกับฉันและอธิบายรายละเอียดกับกฎต่างๆ หลังจากนั้นก็ชัดเจนกับฉันการค้ากลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับฉัน ฉันยังเอาโบนัส 50 เพื่อเพิ่มระดับการซื้อขายของฉัน พวกเขายังมี 3000 leverage แต่ในขณะที่ฉันกลัวที่จะใช้เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง ฉันสามารถแนะนำ บริษัท นี้ได้จริงๆ JHB, South Africa หากคุณกำลังมองหาการค้าบัญชีมาตรฐานสำหรับข่าวลืมมัน ปิดล่าช้าและ SLIPPAGES มีการหลอกลวงจำนวนมากในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและฉันไม่ทราบว่าใครจะเชื่อ เริ่มทำการซื้อขายกับโบรกเกอร์นี้หลายวันแล้วเนื่องจากฉันเห็นความคิดเห็นในเชิงบวกมากมายเกี่ยวกับพวกเขา จนถึงตอนนี้ฉันไม่ได้มีปัญหากับพวกเขา ฉันหวังว่าฉันจะยังคงทำแบบนี้ต่อไปในอนาคต รับเครื่องมือรหัสรีวิวและการให้คะแนนการทดสอบประสิทธิภาพของโฟเร็กผู้ค้า Forex ผู้ค้า Forex การศึกษาและชุมชนกระดานสนทนาปฏิทินและเครื่องมือ copy Copyright ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace Army สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างประศาสตร์การวิเคราะห์ตลาดการเงินขณะที่การซื้อขายสิทธิในการเลือกเป็นเครื่องมือของคุณในการตัดสินใจทางการค้าของคุณได้ง่ายและใช้ความพยายามน้อยลง เราให้การวิเคราะห์ตลาด Forex และสัญญาณที่คุณต้องการสำหรับการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จหรือในอีกทางหนึ่งเครื่องมือที่เหมาะสมที่จะได้รับ คุณสามารถปรับปรุงผลการค้าของคุณสำหรับการค้าที่ดีและมีกำไรกับการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและความคิดทางการค้า Forex Education คุณเคยคิดว่าคุณต้องการทำกำไรในตลาดการเงินโดยไม่ต้องมีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับ Forex ในการศึกษา Forex ผู้ประกอบการค้าต้องรู้เกี่ยวกับสภาวะตลาดและกลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกัน เราให้บริการด้านการศึกษาซึ่งเป็นขั้นตอนแรกสำหรับพ่อค้าแต่ละราย จากนั้นให้ความรู้เลือกกลยุทธ์ของคุณและเริ่มต้นการค้าที่มีกำไร AUDUSD analysis for 07.03.2017 การวิเคราะห์โดย USDJPY สำหรับ 07.03.2017 การวิเคราะห์ของ EURUSD สำหรับ 07.03.2017 การวิเคราะห์ NZDUSD ในวันที่ 03.03.2017 การวิเคราะห์ของ GBPUSD สำหรับ 03.03.2017 การวิเคราะห์ของ EURUSD สำหรับข้อมูล 03.03.2017 ข้อมูลทั่วไป Glory Way General Trading, LLC ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. อาหรับเอมิเรตโดยกลุ่มผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จซึ่งประสบความสำเร็จสูงมากในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและหุ้นออนไลน์ บริษัท ให้บริการซื้อขาย Forex ลูกค้าหลักของ บริษัท คือผู้ค้าปลีกเอกชน การฝากเงินและการถอนเงินเมื่อเลือกโบรกเกอร์ลูกค้าจะต้องใส่ใจกับความสามารถในการทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องนั่นคือเพื่อให้แน่ใจว่าการโอนเงินเข้าบัญชีการซื้อขายและการถอนเงินทำได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว เพื่อวัตถุประสงค์นี้ FXGlory ใช้เครื่องมือทางการเงินต่อไปนี้: โอนผ่านธนาคาร Visa, บัตรชำระเงินมาสเตอร์การ์ด OKPAY, Payza, Webmoney, Moneybookers, Neteller, PayPal, E-Wallets โอนเงิน การชำระเงินผ่านระบบการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์จะเสร็จสมบูรณ์ภายในหนึ่งวันทำการของธนาคาร การโอนเงินผ่านธนาคารใช้เวลาตั้งแต่ 1 ถึง 3 วันทำการ ความถูกต้องในการถอนเงินเป็นบัตรโทรศัพท์ของ FXGlory ความน่าเชื่อถือกิจกรรมทางการเงินของโบรกเกอร์กำหนดโดยกรมพัฒนาเศรษฐกิจ (DED) ในดูไบ ความร่วมมือที่แน่นแฟ้นกับผู้ให้บริการด้านสภาพคล่องรายใหญ่รวมทั้งธนาคารระหว่างประเทศรายใหญ่ทำให้มั่นใจได้ว่า FXGlory มีความน่าเชื่อถือและสภาพคล่อง ในเรื่องความปลอดภัยของสินทรัพย์ของลูกค้า บริษัท ไม่มีการใช้บัญชีแยกประเภทและระบบบริหารความเสี่ยงที่เป็นที่นิยม อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญของ บริษัท ได้ปรับปรุงโปรแกรมจำนวนมากและปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง โบนัสและโปรโมชั่นขณะนี้มีให้บริการ 2 โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า FXGlory: 1. รับโบนัส 50 โบนัสสำหรับการฝากเงินแต่ละครั้ง เจ้าของบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ที่สามารถฝากเงินได้ทุกขนาดสามารถเข้าร่วมโครงการได้ เพื่อที่จะได้รับโบนัสคุณต้องติ๊กช่องทำเครื่องหมายโบนัสในส่วนที่ฝากเงินของ Client Cabinet โบนัสจะถูกโอนเข้าบัญชีโดยอัตโนมัติ โบนัสสูงสุดคือ 1 000 เหรียญสหรัฐ โบนัสสามารถถอนได้เมื่อลูกค้าซื้อขายเฉพาะจำนวนมาก 2. บริการ VPS ฟรี นี่เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการซื้อขาย Forex แบบอัตโนมัติ ลูกค้าที่มียอดเงินฝากเริ่มแรกมากกว่า 1 000 เหรียญสหรัฐสามารถเข้าร่วมโครงการได้ หากต้องการเข้าถึง VPS ฟรีคุณต้องส่งคำขอไปยังอีเมลของ บริษัท ประเภทบัญชีการซื้อขายลูกค้าของ FXGlory สามารถซื้อขายบัญชีสองประเภทได้: ผู้ค้าเริ่มต้นจะไม่พบความแตกต่างระหว่างสองประเภทนี้ ความแตกต่างก็คือเจ้าของผู้เชี่ยวชาญจะมีโอกาสมากขึ้นในการใช้แผนการประกันภัยและโปรแกรมการจัดการความเสี่ยง เงื่อนไขการเทรดของทั้งสองบัญชีมีความเหมือนกัน: Spread คงที่จาก 2 pips 29 คู่สกุลเงินไม่มีเงินฝากขั้นต่ำ บัญชีออนไลน์สามารถเปิดเป็นดอลลาร์สหรัฐฯได้เท่านั้น ประเภทของแพลตฟอร์มการซื้อขายเช่นในกรณีของประเภทบัญชีการค้าลูกค้า FXGlory ไม่จำเป็นต้องเลือกประเภทของแพลตฟอร์มการซื้อขาย โบรกเกอร์เสนอแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ฝ่ายบริการลูกค้าศูนย์บริการลูกค้าทำงานบนพื้นฐาน 245 ผู้ค้าสามารถติดต่อกับทีมสนับสนุนได้ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้ทางโทรศัพท์ (สามารถติดต่อกลับได้) ผ่านการแชทสดทางเว็บไซต์ของ บริษัท ทาง e-mail บริการสนับสนุนมีสองภาษา คุณสามารถถามคำถามและรับคำตอบในภาษาอังกฤษและรัสเซีย ข้อดีของการซื้อขายด้วย FXGlory Simplicity เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันหลักของโบรกเกอร์รุ่นเยาว์นี้กับเพื่อนร่วมงานวัยสูงอายุ บัญชีและแพลตฟอร์มการซื้อขายขั้นต่ำ เครื่องมือการซื้อขายที่มีการวางแผนไว้อย่างดี ง่ายตั้งแต่แรกเห็น แต่กลไกที่มีประสิทธิภาพมากในการป้องกันทรัพย์สินและโปรแกรมการจัดการความเสี่ยง ข้อเสียเปรียบหลักของ FXGlory อยู่ในระดับต่ำ UAE ไม่ใช่ประเทศซึ่งอาจมีผลกระทบในเชิงบวกต่อชื่อเสียงของโบรกเกอร์ รีวิว FXGlory Inspekt: ​​เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ive ได้รู้จักโฟนายหน้าซื้อขาย Forex ใหม่ FXGlory น่าสนใจโดยความเรียบง่าย ทุกอย่างง่ายที่นี่บัญชีซื้อขายหนึ่งแพลตฟอร์มการซื้อขายหนึ่ง 29 คู่สกุลเงินและ thats ทั้งหมด แต่ควรสังเกตว่าการลดลงดังกล่าวมีผลดีต่อคุณภาพของการบริการ ตัวอย่างเช่นการแพร่กระจายไม่น้อย 2 pips แต่ไม่มี requotes กว่าปีของการทำงานของฉัน (ซึ่งใช้งานค่อนข้างมี 10-15 ตำแหน่งเปิดทุกวัน) โดยไม่คำนึงถึงวิธีการถอนเงิน บริษัท ปฏิบัติตามภาระหน้าที่ของตนเสมอ อย่างเคร่งครัด Filin2002: ฉันไม่ชอบโบรกเกอร์ มันน่าเบื่อ ไม่มีการเคลื่อนไหว ทางเลือกที่แย่ของเครื่องมือ หนึ่งแพลตฟอร์มการซื้อขาย แต่มันแสดงออกเหมือน Alpari อย่างไรก็ตามฉันต้องยอมรับว่าบัญชีต่างๆได้รับการตัดสินอย่างเต็มที่และไม่มีปัญหาใด ๆ ข้อสรุป FXGlory สร้างความประทับใจผสม หนึ่งในนั้นจะดึงดูดโดยคุณภาพของการบริการ ผู้ผลิตในตลาดต่างประเทศจำนวนมากไม่สามารถเสนอการดำเนินการใบสั่งซื้อที่ถูกต้องและการอัปเดตราคาอย่างรวดเร็ว สำหรับเรื่องทางเทคนิคก็รู้สึกว่า บริษัท ก่อตั้งขึ้นโดยคนที่มีประสบการณ์มากในการซื้อขาย Forex และเพื่อสร้างเงื่อนไขการค้าที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ในขณะที่นโยบายการตลาด 8220inexpressive8221 การกำหนดราคาที่ไม่โปร่งใสเจียมเนื้อเจียมตัวไม่พูดหยาบเครื่องมือของการซื้อขายที่น่าผิดหวังง่ายรวดเร็วและมีกำไรเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและมืออาชีพเพียงแค่คาดการณ์ทิศทางในอนาคตของสินทรัพย์และหารายได้ เป็น 80 ภายในไม่กี่นาที ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์หรือไม่ก็ตามคุณก็สามารถเข้าใจกลยุทธ์และกระบวนการซื้อขายได้ MetaTrader 4 รวดเร็วเชื่อถือได้เชื่อถือได้ลองใช้แพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายปรับแต่งได้และเชื่อถือได้ มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายซึ่งทำให้แพลตฟอร์ม MT4 มีความยืดหยุ่นสูง ดังนั้นการซื้อขายได้เร็วขึ้นและเพิ่มโอกาสทางการค้าของคุณด้วยแพลตฟอร์ม FXGlory MT4 ทุกสกุลเงินและสกุลเงินดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์แค่ไหนจงลงทุนอย่างชาญฉลาดและเพิ่มโอกาสในการชนะ FXGlory ให้บริการสินค้าโภคภัณฑ์สกุลเงินหุ้นและดัชนีต่างๆมากมายเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การเทรดที่ดีและมีโอกาสมากขึ้นในการทำกำไร เข้าร่วมกับเราในขณะนี้และเปลี่ยนความฝันทางการเงินของคุณให้เป็นจริง AUDCAD 1.0159 AUDCHF 0.767 AUDJPY 86.222 AUDUSD 0.7566 EURCHF 1.0699 EURGBP 0.8674 EURJPY 120.274 EURNZD 1.5178 EURUSD 1.0554 GBPCHF 1.2333 GBPJPY 138.62 GBPUSD 1.2165 GOLD 1212.96 SILVER 17.41 น้ำมัน GOLDEURO 1157.75 SILVEREURO 16.78 CADCHF 0.7548 CADJPY 84.849 NZDUSD 0.695 USDCAD 1.3425

No comments:

Post a Comment